பாமக இளைஞர் தலைவரும், மாநில சட்டமன்ற உறுப்பினருமான அன்பும ராமதாஸ், நீதிபதி ஏ.கே.ராஜனை நீட் தேர்வில் இருந்து விலக்கு அளிக்க மாநில முதலமைச்சர்களின் கூட்டணியை உருவாக்க அரசுக்கு பரிந்துரைக்குமாறு கேட்டுக்கொண்டார்.
இதுதொடர்பாக, நீதிபதி ஏ.கே.ராஜன் குழுவுக்கு அன்புமணி ராமதாஸ் எழுதிய கடிதம் நேற்று (ஜூன் 21) பி.எம்.ஏ.சி செய்தித் தொடர்பாளர் வழக்கறிஞர் கே. பாலு நீதிபதி ஏ.கே.ராஜனிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டார்.
கடிதத்தின் விளக்கம்:
“தமிழ்நாட்டில், நீட்டின் தாக்கத்தை ஆராய அமைக்கப்பட்ட குழுவின் தலைவராக, உண்மையை அறிய அவர்கள் செய்து வரும் பணிகளுக்கு எனது வாழ்த்துக்களையும் பாராட்டுகளையும் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்.
விருப்பம் தேவை – அரசாங்கத்தால் வழங்கப்பட்ட காரணங்கள்
நீட் தேர்வில் தமிழ்நாட்டின் ஏழை மற்றும் கிராமப்புற மாணவர்களுக்கு மருத்துவக் கல்வி மறுக்கப்பட்டுள்ளது என்பது ஒரு நெல்லிக்காய் பனை போல் தெரிகிறது. நீட் தேர்வு என்பது மருத்துவக் கல்வியின் தரத்தை மேம்படுத்துவது அல்ல, இது தனியார் பயிற்சி நிறுவனங்களை ஊக்குவிப்பது மற்றும் அவர்களுக்கு வணிக வாய்ப்புகளை உருவாக்குவது பற்றியது.
ஏனென்றால், நான் மத்திய சுகாதார அமைச்சராக இருக்கும் வரை, மருத்துவ ஆய்வுகளுக்கான தேசிய நுழைவுத் தேர்வை கட்டாயப்படுத்தும் முயற்சி அனுமதிக்கப்படவில்லை என்பதை நான் நன்கு அறிந்திருந்தேன். பின்னர் நீட் தேர்வு முதல் முறையாக 2010 இன் பிற்பகுதியில் அறிவிக்கப்பட்டது.
மருத்துவக் கல்வியின் தரத்தை உயர்த்த; மருத்துவக் கல்விக்கான தேவைத் தேர்வை அறிமுகப்படுத்துவதன் நோக்கம் மருத்துவக் கல்வியின் வணிகமயமாக்கலை நிறுத்துவதாகும். இவை பாராளுமன்றத்திலும் உச்சநீதிமன்றத்திலும் காரணங்களாக சுட்டிக்காட்டப்பட்டன.
ஆனால், நீட் தேர்வு இந்த இரண்டு நோக்கங்களையும் நிறைவேற்றத் தவறிவிட்டது. மேலும், நீட் தேர்வு நன்கு படித்த மாணவர்களுக்கு மருத்துவ கல்வி வாய்ப்புகளை குறைத்துவிட்டது என்பதே உண்மை. அதை நிரூபிக்க ஆதாரங்களையும் புள்ளிவிவரங்களையும் பட்டியலிடுகிறேன்.
அவசியம் – மருத்துவக் கல்வியின் தரத்தை உயர்த்தாது.
உச்சநீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பைத் தொடர்ந்து 2016 இல் நீட் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டாலும், அந்த ஆண்டு அரசு கல்லூரிகளுக்கு விலக்கு அளிக்கப்பட்டது. நீட் தேர்வு 2017 முதல் முழுமையாக செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
2017 ஆம் ஆண்டில், நீட் தேர்வில் 150 க்கும் குறைவான மதிப்பெண் பெற்ற 1,990 மாணவர்கள் தனியார் பல்கலைக்கழகங்களிலிருந்து மருத்துவப் பள்ளியில் சேர்ந்தனர். அவர்களில் 530 பேர் இயற்பியல் மற்றும் வேதியியலில் ஒற்றை இலக்க மதிப்பெண்கள் பெற்றுள்ளனர்; இந்த ஒன்று அல்லது இரண்டு பாடங்களில் 110 மாணவர்கள் பூஜ்ஜியம் அல்லது குறைவான எதிர்மறை மதிப்பெண்கள் பெற்றனர். ஒரு பாடத்தில் பூஜ்ஜியத்திற்கு குறைவாக மதிப்பெண் பெற்ற ஒருவர் திறமையான மருத்துவராக எவ்வாறு செயல்பட முடியும்?
இது 2018 ஆம் ஆண்டிலும் அதேதான். ஒரு குறிப்பிட்ட மாநிலத்தில் மட்டும், நீட் தேர்வில் இயற்பியல் / வேதியியலில் ஒற்றை இலக்க மதிப்பெண்கள் மற்றும் பூஜ்ஜிய மதிப்பெண்கள் பெற்ற 50 மாணவர்கள் தனியார் பல்கலைக்கழகங்களில் சேர்ந்துள்ளனர். அவர்களில் 7 பேர் இந்த இரண்டு பாடங்களில் ஏதேனும் பூஜ்ஜிய மதிப்பெண்களைப் பெற்றனர். 10 பேர் மைனஸ் மதிப்பெண் பெற்றனர். இயற்பியல் பாடத்தில் 180 மதிப்பெண்களில் 180 மதிப்பெண்களுக்கு குறைவாக மதிப்பெண் பெற்ற ஒருவர், அதாவது மைனஸ் 25 மதிப்பெண்கள் மற்றும் வேதியியலில் 10 மதிப்பெண்கள், உயிரியலில் 185 மதிப்பெண்கள் பெற்று மொத்தம் 170 மதிப்பெண்களுடன் மருத்துவ பாடத்தில் தோன்றினார். 720 மதிப்பெண்களில் 110 மதிப்பெண் பெற்ற மாணவர் அதாவது 15.27% பேர் மருத்துவம் படிக்க முடியும் என்றால், மருத்துவக் கல்வியின் தரம் எவ்வாறு மேம்படும்?
தேவை – திறனை அதிகரிக்காது; குறைக்கிறது
தமிழ்நாட்டில் நீட் தேர்வை அமல்படுத்தும் வரை, மருத்துவ மாணவர்களின் சேர்க்கை 12 ஆம் வகுப்பு மதிப்பெண்களின் அடிப்படையில் நடத்தப்பட்டது. அந்த நேரத்தில் நடைமுறையில் இருந்தபடி, இயற்பியல், வேதியியல், உயிரியல் / விலங்கியல் ஆகியவற்றில் 60% மதிப்பெண்கள் பெற்றவர்கள் மட்டுமே மருத்துவ ஆய்வுக்கு விண்ணப்பிக்க முடியும். அவர்களில் கூட, 97% முதல் 99% வரை தகுதி மதிப்பெண் பெற்றவர்கள் மட்டுமே இளங்கலை மருத்துவ படிப்பில் சேர முடியும்.
ஆனால், நீட் தேர்வில் இது அப்படி இல்லை. 15% மதிப்பெண் பெற்றவர்கள் கூட மருத்துவப் பள்ளியில் சேரலாம். அதற்கு எடுக்கும் அனைத்தும் பில்லியன் டாலர்கள். உண்மையில், 2010 இல் நீட் தேர்வு அறிவிக்கப்பட்டபோது, ஒவ்வொரு பாடத்திலும் தேர்ச்சி பெற குறைந்தபட்சம் 50% மதிப்பெண்கள் தேவை என்று அறிவிக்கப்பட்டது.
அத்தகைய நிபந்தனை விதிக்கப்பட்டால் அதிக எண்ணிக்கையிலான மாணவர்கள் தேர்ச்சி பெறமாட்டார்கள், அத்தகைய சூழலில் உள்ள மாணவர்கள் சமமான பல்கலைக்கழகங்களில் சேர கிடைக்காததால், பாடநெறிக்கான குறைந்தபட்ச மதிப்பெண்கள் தேவை நீக்கப்பட்டன. இது நீட் தேர்வின் நோக்கம் மருத்துவக் கல்வியின் தரத்தை மேம்படுத்துவதல்ல, அதைக் குறைப்பதே தவிர, வணிகமயமாக்கப்படுவதைத் தடுக்காது என்பதை இது உறுதி செய்கிறது…
அவசியம் – மருத்துவக் கல்வி வணிகமயமாக்கலைத் தடுக்காது
நீட் தேர்வால் மருத்துவக் கல்வியின் வணிகமயமாக்கலும் நிறுத்தப்படவில்லை. புள்ளிவிவரங்களும் இதை நிரூபிக்கின்றன. 2017 ஆம் ஆண்டில், இந்தியா முழுவதும் சுமார் 60,000 மருத்துவ மாணவர் சேர்க்கை இருந்தது. தகுதியின் அடிப்படையில் முதல் 70,000 பேரில் அவருக்கு மருத்துவக் கல்லூரிகளில் இடம் கிடைத்திருக்க வேண்டும். இருப்பினும், தரவரிசையில் 6 லட்சம் 23 ஆயிரத்துக்குக் கீழே உள்ளவர்கள் சமமான பல்கலைக்கழகங்களிலும் இடம் பெற்றுள்ளனர்.
இதேபோல், 2018 இல் சுமார் 65,000 இடங்கள் இருந்தன. இவர்களில், 7 லட்சம் 6 ஆயிரம் பேர் முதலிடம் பெற வாய்ப்பு உள்ளவர்கள். அதே நேரத்தில், 50,000 க்கும் மேற்பட்ட இடங்களைக் கொண்ட மக்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை.
ஏனென்றால், தனியார் பல்கலைக்கழகங்களை மாணவர்களின் விருப்பப்படி தங்கள் மாணவர்களை அனுமதிக்க அரசாங்கம் அனுமதிக்கிறது, ஆண்டுக்கு ரூ .25 லட்சம் வரை மற்றும் ரூ .1 கோடி வரை கட்டணம் செலுத்த தயாராக உள்ளவர்களுக்கு இடமளிக்கிறது.
மேலும், 720 இல் 450 க்கு மேல் மதிப்பெண் பெற்றவர்கள் ஒரு தனியார் பல்கலைக்கழகம் நிர்ணயிக்கும் கட்டணத்தை தாங்க முடியாததால் மருத்துவப் பள்ளியில் சேருவதற்கான வாய்ப்பையும் இழக்கின்றனர்.
நீட் தேர்வு நடைமுறைக்கு வரும் வரை, ஒரு மாணவர் ரூ. ரூ .50 லட்சம் வரை, ஆண்டுக்கு அதிகபட்சம் ரூ .6 லட்சம் மற்றும் ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு ரூ .30 லட்சம் வரை நன்கொடைகள் தனியார் பல்கலைக்கழகங்களில் மொத்தம் ரூ .80 லட்சம் செலவில் மருத்துவம் படிக்க முடிந்தது.
இலவசமாக மருத்துவம் படிக்க முடிந்தால் இந்த பதவியை மாற்ற தகுதியுள்ளவர்கள் அது நீட் தேர்வின் வெற்றி. ஆனால் 2.5 கோடி ரூபாய் வரை செலவழிக்க உங்களுக்கு வலிமை இருந்தால், போதுமான மதிப்பெண்கள் இல்லாமல் கூட மருத்துவம் படிக்க முடிந்தால், மருத்துவக் கல்வியின் வணிகமயமாக்கலை எவ்வாறு நிறுத்த முடியும்?
தேவை – இது கிராமப்புற, ஏழை மாணவர்களை எவ்வாறு பாதிக்கிறது?
கல்வி வாய்ப்புகள் அனைவருக்கும் சமமாக இருக்க வேண்டும். ஆனால், நீட் தேர்வு அத்தகைய வாய்ப்புகளை வழங்கவில்லை. தனிப்பட்ட பயிற்சி பெறாமல் நீட் தேர்வில் அதிக மதிப்பெண்கள் பெற்று மருத்துவப் படிப்பில் சேர முடியாது. உதாரணமாக, 2019 ல் தமிழகத்தில், 300 மதிப்பெண்களுக்கு மேல் நீட் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்ற மாணவர்களின் எண்ணிக்கை 14,443 ஆகும்.
இவர்களில் 8,688 பேர் முந்தைய ஆண்டு முடித்த 12 ஆம் வகுப்பு மாணவர்கள். இவர்கள் அனைவரும் நீட் தேர்வுக்கு இரண்டு வருட தனிப்பட்ட பயிற்சி எடுத்து அதன்படி தேர்ச்சி பெற்றுள்ளனர். மீதமுள்ளவர்களில், 90 சதவீதம் பேர் தனிப்பட்ட பயிற்சியின் பட்டதாரிகள்.
2017, 2018 மற்றும் 2019 ஆம் ஆண்டுகளில் தமிழகத்தில் மருத்துவக் கல்வியில் சேர்ந்தவர்களில் 50% க்கும் அதிகமானோர் சிபிஎஸ்இ பாடத்திட்டத்தை முடித்துள்ளனர். இதேபோல், அரசு பள்ளிகளில் படிக்கும் மற்றும் மருத்துவ கல்லூரிகளில் சேர்க்கை பெறும் மாணவர்களின் எண்ணிக்கை 3 முதல் 5 வரை மட்டுமே.
அரசு பள்ளி மாணவர்களுக்கான மருத்துவ மற்றும் பல் கல்லூரிகளில் 7.5% ஒதுக்கீடு காரணமாக கடந்த ஆண்டு 400 க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்கள் மருத்துவப் பள்ளியில் சேர முடிந்தது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
அவசியம் – சமூக அநீதி
நீட் தேர்வுக்கு தனிப்பட்ட பயிற்சி பெற ரூ. ரூ .2 லட்சம் வரை கட்டணம். குறைந்தது 2 வருடங்கள் பயிற்சி பெற்றவர்கள் மட்டுமே நீட் தேர்வை அழிக்க முடியும். கிராமப்புற மாணவர்களுக்கும் ஏழை மாணவர்களுக்கும் இது சாத்தியமில்லை.
இதேபோல், நீட் தேர்வில் கேட்கப்படும் பெரும்பாலான கேள்விகள் சிபிஎஸ்இ பாடத்திட்டத்திலிருந்து வந்தவை. இது தமிழ்நாடு மாநில பாடத்திட்டத்தில் மாணவர் எதிர்ப்பு அம்சமாகும். எவ்வாறாயினும், நீட் தேர்வு கிராமப்புற, ஏழை மற்றும் அரசு பள்ளி மாணவர்களுக்கு சமமான வாய்ப்புகளை வழங்காது, எனவே தேர்வை நீடிப்பது ஒரு சமூக அநீதி; அதற்கு விலக்கு அளிக்க வேண்டும்.
தேவை – சட்டப்பூர்வ அங்கீகாரம் இல்லை
நீட் தேர்வுக்கு சட்டப்பூர்வ அங்கீகாரம் வழங்கப்படவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. நீட் தேர்தல் நடத்தப்பட்டதாக மத்திய அரசு கூறுவது தவறு, ஏனெனில் அதுதான் என்று உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது.
2011 இல் நீட் தேர்வு அறிவிக்கப்பட்ட பின்னர் இது 2012 முதல் நடந்து வருகிறது. பின்னர் 2013 வரை ஒத்திவைக்கப்பட்டது. அதே ஆண்டில், நீட் தேர்வை உச்ச நீதிமன்றம் ரத்து செய்தது.
இதை எதிர்த்து, அப்போதைய ஐக்கிய முற்போக்கு கூட்டணி அரசாங்கம் திருத்த மனுவை தாக்கல் செய்தது. 11.04.2016 அன்று மனுவை விசாரித்த உச்ச நீதிமன்றம், நீட் தேர்வை ரத்து செய்வதற்கான முந்தைய முடிவு உடனடியாக வழங்கப்பட்டது என்றும், நீட் தேர்வுக்கு எதிரான வழக்கு மீண்டும் விசாரிக்கப்படும் என்றும் தீர்ப்பளித்தது.
தீர்ப்பு 4 பக்கங்கள் மட்டுமே. அப்படியிருந்தும், ஒன்றை சொந்தமாக வைத்திருப்பது சராசரி மனிதருக்கு இன்னும் கிடைக்கவில்லை. அப்படியிருந்தும், ஒன்றை சொந்தமாக வைத்திருப்பது சராசரி மனிதருக்கு இன்னும் கிடைக்கவில்லை.
நீதிபதிகள் அனில் திவேதி தலைமையில் நீதிபதிகள் ஏ.கே.சிக்ரி, ஆர்.கே.
அதன் பின்னர் ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு மேலாகிவிட்டது. தீர்ப்பை வழங்கிய 5 நீதிபதிகளும் ஓய்வு பெற்றவர்கள். ஆனால், இன்றுவரை நீட் தேர்வுக்கு எதிரான விடயம் விசாரணைக்கு எடுக்கப்படவில்லை. இத்தகைய சூழ்நிலையில், இடைக்கால முடிவின் அடிப்படையில் மட்டுமே நீட் தேர்வு செய்வது அரசாங்கத்திற்கு சமூக நீதி அல்ல என்று பாமாக்கோ கூறுகிறார்.
தேவை – அடுத்து தமிழக அரசு என்ன செய்ய வேண்டும்?
எனவே, ஏழை, கிராமப்புற மற்றும் மாநில பாடநெறி மாணவர்களுக்கு பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தக்கூடிய சமூக நீதிக்கு எதிரான நீட் தேர்வில் இருந்து தமிழகத்திற்கு விலக்கு அளிக்க தேவையான அனைத்து நடவடிக்கைகளையும் தமிழக அரசு எடுக்க வேண்டும். நீட் தேர்வு தொடர்பாக உச்சநீதிமன்றத்தில் நிலுவையில் உள்ள விஷயத்தை விரைவுபடுத்தி நீட் தேர்வுக்கு எதிராக முடிவு செய்ய வேண்டிய அவசியம் உள்ளது.
இந்தியாவில் பல மாநிலங்கள், குறிப்பாக தென் மாநிலங்கள், NEET க்கு எதிரானவை. தமிழக முதல்வர் எம்.கே.ஸ்டாலின் இந்த மாநிலங்களின் முதல்வர்களுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தி நீட் நிறுவனத்திற்கு எதிராக கூட்டணி அமைக்க வேண்டும்.
ஒவ்வொரு மாநிலத்தின் சார்பிலும் ஒரு திறமையான மூத்த வழக்கறிஞரை நியமித்து, அவர்கள் உச்ச நீதிமன்றத்தில் வாதிட ஏற்பாடு செய்யுங்கள். தமிழகத்தை நீட் தேர்வில் இருந்து விலக்குவதற்கும், ஜனாதிபதியின் ஒப்புதலை விரைவுபடுத்துவதற்கும் நோக்கமாக தமிழக சட்டப்பேரவையில் தொடர்புடைய தரவுகளுடன் ஒரு தீர்மானத்தை நிறைவேற்ற ஏற்பாடு செய்யப்பட வேண்டும்.
இவர்கள் உட்பட தமிழக மாணவர்களுக்கு நீட் தேர்வில் இருந்து விலக்கு அளிக்க அனைத்து நடவடிக்கைகளையும் பரிந்துரைக்குமாறு நீதிபதி ஏ.கே.ராஜனின் குழுவிடம் நான் கேட்டுக்கொள்கிறேன்.
இவ்வாறு அன்புமணி அந்த கடிதத்தில் கூறினார்.