Type Here to Get Search Results !

அதிமுக என் உயிர் மூச்சு … நேற்று தொலைபேசியில் சசிகலா பேச்சு ….! AIADMK is my life breath … Sasikala talk on the phone yesterday ….!

 
ராமநாதபுரம் மாவட்ட எம்.ஜி.ஆர் இளைஞர் மன்றச் செயலாளர் வின்சென்ட் ராஜா நேற்று தனது தொலைபேசியில் சசிகலாவுடன் பேசினார்.
இந்த உரையாடல்
இவற்றில், “முக்குலத்தோர் வாக்கு வங்கி தெற்கு மாவட்டங்களில் மிகப்பெரியது. இந்த சூழ்நிலையில், வன்னிக்கு 10.5 சதவீத இடஒதுக்கீடு அளித்து முக்குலத்தோர் வாக்கு வங்கியை இழந்தோம். இதனால் தெற்கு மாவட்டங்களில் அதிமுக வெற்றி பெற முடியவில்லை. தற்போது கட்சி தலைமை இல்லாமல் உள்ளது. தலைமையை ஏற்க தாங்கள் வர வேண்டும், ”என்று வின்சென்ட் ராஜா சசிகலாவிடம் கூறினார்.
அதற்கு அவர் பதிலளித்தார், `நான் வருவேன், எல்லோரும் வருத்தப்படுவதாகத் தெரிகிறது, நான் மனச்சோர்வடைகிறேன்.
நீங்கள் தொண்டர்களுக்கு ஒரு கடிதம் எழுத முடிந்தால், அது கடிதத்தைப் பெறுவது கடினம், ஏனெனில் இது கொரோனா நேரம். அதனால்தான் எல்லோரிடமும் தொலைபேசியில் பேசுகிறேன். ‘
உங்களுடன் பேசியதற்காக என்னை கட்சியில் இருந்து நீக்குவது பரவாயில்லை. கட்சி பாதுகாக்கப்பட வேண்டும். வின்சென்ட் கிங் ஒரு நூற்றாண்டு காலமாக அதிமுகவை பாதுகாக்க விரும்பினால் உங்களைப் போன்ற தலைமை தேவை என்று கூறுகிறார்.
அதன்பிறகு, `இந்த கட்சியை நண்பர்களுடன் நல்ல முறையில் வழிநடத்தி மக்களுக்கு நல்லது செய்ய வேண்டும் என்பதே எனது விருப்பம். ஜெயலலிதாவின் கனவுகள் நனவாக வேண்டும். எல்லோரும் முகமூடி அணிந்து பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும், ”என்கிறார் சசிகலா.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.