Type Here to Get Search Results !

ஒலிம்பிக்கில் ஜிம்னாஸ்டிக் விளையாட்டுக்கான நடுவராக இந்தியாவைச் சேர்ந்த தீபக் கப்ரா தேர்வு…! Deepak Kapra from India selected as referee for gymnastics at Olympics …!

டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கில் ஜிம்னாஸ்டிக் விளையாட்டுக்கான நடுவராக இந்தியாவைச் சேர்ந்த தீபக் கப்ரா (33) தேர்வு செய்யப்பட்டுள்ளார். அத்தகைய பெருமைகளைப் பெற்ற முதல் இந்தியர் இவர்.
 23 ஆம் தேதி முதல் டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கில் ஆண்கள் கலை ஜிம்னாஸ்டிக்ஸ் பிரிவில் பணியாற்றுவார்.
 தீபக் மகாராஷ்டிராவைச் சேர்ந்தவர், தனது 12 வயதில் ஜிம்னாஸ்டிக்ஸ் விளையாடத் தொடங்கினார். அப்போது அவர் குஜராத்தின் சூரத்தில் இருந்தார், போதுமான பயிற்சி வசதிகள் இல்லை. இருப்பினும், 2007 ஆம் ஆண்டு அசாமில் நடந்த தேசிய அளவிலான ஆட்டத்தில் அவர் முயற்சித்து பங்கேற்றார். 2005 முதல் 2009 வரை குஜராத் மாநில சாம்பியனாக இருந்தார்.
 பின்னர் ஜிம்னாஸ்டிக் நடுவராக ஆன தனது வாழ்க்கையைப் பற்றி தீபக் காப்ரா கூறினார், “நான் மிகவும் தாமதமான வயதில் விளையாடத் தொடங்கியதால் எனக்கு அடிப்படைகள் மிகவும் வலுவாக இல்லை, எனவே ஜிம்னாஸ்டாக எனக்கு சிறந்த எதிர்காலம் இருக்காது என்பதை உணர்ந்தேன்.
 ஆனால் விளையாட்டில் எனக்கு ஆர்வம் இருந்ததால், நான் நடுவராக நடிக்க ஆரம்பித்தேன். நடுவராக இருந்த எனது பயிற்சியாளர் கலாஷிக் பேடிவாலாவின் முன்மாதிரியைப் பின்பற்றி நடுவராக இருக்க பயிற்சி தொடங்கினேன். இது தொடர்பான பாடத்திட்டத்தை 2019 இல் முடித்து அதில் சிறந்து விளங்கினேன்.
 பயிற்சியாளராக எனது முதல் சர்வதேச அரங்கம் 2010 இந்தியாவில் நடந்த காமன்வெல்த் விளையாட்டு. அதைத் தொடர்ந்து, 2014 ஆசிய விளையாட்டு மற்றும் இளைஞர் ஒலிம்பிக்கில் பணியாற்றிய முதல் இந்திய நடுவர் நான். உலகக் கோப்பை உட்பட 20 முக்கிய நிகழ்வுகளில் பணியாற்றிய பின்னர், ஒலிம்பிக் மட்டுமே மிச்சம் இருந்தது.
 இந்த கட்டத்தில்தான் டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கில் அதிகாரப்பூர்வமாக அழைக்கப்பட்டார். ஆனால் கொரோனா சூழல் காரணமாக ஒலிம்பிக் ஒத்திவைக்கப்படும் போது எனது வாய்ப்பு வீணாகிவிடும் என்று நான் பயந்தேன். ஆனால் இப்போது நான் போட்டியின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். ‘ஆசிய ஜிம்னாஸ்டிக்ஸ் சங்கத்தின் தொழில்நுட்பக் குழுவின் உறுப்பினராக தீபக் காப்ரா 2018 இல் நியமிக்கப்பட்டார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.