Type Here to Get Search Results !

உலகின் பழமையான மொழி தமிழ்…. நான் தமிழ் மொழியின் மிகப்பெரிய ரசிகன்…. பிரதமர் மோடி ‘மனதின் குரல்’ உரை… Tamil is the oldest language in the world …. I am a huge fan of the Tamil language …. Prime Minister Modi’s ‘Voice of the Mind’ speech …

“உலகின் மிகப் பழமையான மொழி நம்முடையது என்று நினைப்பதில் ஒவ்வொரு இந்தியரும் பெருமிதம் மற்றும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும். நான் தமிழ் மொழியின் மிகப்பெரிய ரசிகன், தமிழ் மொழி குறித்து நான் பெருமைப்படுகிறேன்” என்று பிரதமர் நரேந்திர மோடி தனது மான் கி பாத் உரையில் கூறினார் .
மோடி வழக்கமாக வானொலி நிகழ்ச்சியான மான் கி பாத், அதாவது மனதின் குரல் என்று ஒரு மாதத்திற்கு ஒரு முறை ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் உரையாற்றுகிறார். இன்று, தனது உரையின் போது, சென்னையைச் சேர்ந்த குரு பிரசாத் தமிழகம் மற்றும் தமிழ் மொழி குறித்து அவர் கூறியதை சுருக்கமாக ஒரு புத்தகத்தை வெளியிட்டுள்ளார் என்று குறிப்பிட்டுள்ளார். அவர் சொல்வது போல், நான் குருபிரசாத்தின் முயற்சியைப் பற்றி நினைத்து முன்னேறுகிறேன்.
உலகின் பழமையான மொழி தமிழ். ஒவ்வொரு இந்தியனும் அந்த மொழி நம்முடையது என்று நினைப்பதில் பெருமிதமும் மகிழ்ச்சியும் இருக்க வேண்டும், நான் தமிழ் மொழியின் மிகப்பெரிய ரசிகன், தமிழ் மொழி குறித்து நான் பெருமைப்படுகிறேன். இவ்வாறு நரேந்திர மோடி கூறினார்.
குரு பிரசாத் தனது புத்தகத்தை நாமோ ஆப் செயலியில் பதிவேற்றியுள்ளார்.
மேலும், இந்த PDF கோப்பில் PDF தனது கட்டுரையை கொண்டுள்ளது. அதை நரேந்திர மோடி தனது ட்விட்டர் பக்கத்தில் பகிர்ந்துள்ளார்.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.