Type Here to Get Search Results !

அரியலூர் மாவட்டத்தை “பாலைவனமாக்குவதற்கான” திட்டம் நமக்கு வேண்டாம்… அன்புமணி ராமதாஸ் அறிக்கை We do not want a project to “desertify” Ariyalur district … Anbumani Ramadas report

அரியலூரில் ஹைட்ரோகார்பன்களை பிரித்தெடுக்க ஓ.என்.ஜி.சியை அனுமதிக்க வேண்டாம் என்று பி.எம்.கே தமிழக அரசிடம் கேட்டுள்ளது. இதை வலியுறுத்தி இளைஞர் தலைவர் அன்புமணி ராமதாஸ் அறிக்கை ஒன்றை வெளியிட்டுள்ளார். தமிழ்நாட்டின் அரியலூர் மாவட்டத்தில் 10 இடங்களில் ஹைட்ரோகார்பன்களை பிரித்தெடுப்பதற்கான கிணறுகள் கட்ட அனுமதி பெற ஓ.என்.ஜி.சி தமிழக அரசுக்கு விண்ணப்பித்திருப்பது அதிர்ச்சியளிக்கிறது. காவிரி நீர்ப்பாசன பகுதிகளின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் அரியலூர் மாவட்டத்தை பாலைவனப்படுத்தும் திட்டம் கண்டிக்கத்தக்கது.
அரியலூர் மாவட்டத்தில் ஹைட்ரோகார்பன் கிணறுகள் அமைப்பதற்கான ஓ.என்.ஜி.சி திட்டம் புதியதல்ல. ஓ.என்.ஜி.சி கடந்த 4 ஆண்டுகளாக இதைச் செய்து வருகிறது. அனைத்து முயற்சிகளும் தோல்வியடைந்த பின்னர், ஹைட்ரோகார்பன் திட்டங்களுக்கு இப்போது ஆலோசனைகளை நடத்தாமல் உரிமம் வழங்க முடியும் என்று மத்திய அரசின் ஒப்புதலை மேற்கோளிட்டு, 10 திட்டங்களுக்கு சுற்றுச்சூழல் அனுமதி கோரி ஓ.என்.ஜி.சி தமிழக அரசுக்கு விண்ணப்பித்துள்ளது.
கூடுதலாக, காவிரி நீர்ப்பாசன மாவட்டங்களில் மட்டும் 100 க்கும் மேற்பட்ட இடங்களில் ஹைட்ரோகார்பன் கிணறுகளை உருவாக்க ஓ.என்.ஜி.சி அழுத்தம் கொடுக்கிறது. ஓ.என்.ஜி.சியின் அந்த முயற்சிகள் உறுதியாக முறியடிக்கப்பட வேண்டும். காவிரி நீர்ப்பாசன மாவட்டங்கள் தமிழ்நாட்டின் அரிசி கிண்ணமாகும். அந்த பகுதிகளில் ஏற்கனவே 200 க்கும் மேற்பட்ட கச்சா எண்ணெய் கிணறுகளை அமைத்துள்ள ஓ.என்.ஜி.சி, விவசாய நிலங்களில் ஹைட்ரோகார்பன் திட்டங்களை மீண்டும் மீண்டும் செயல்படுத்தக்கூடாது, மூன்று முனை காவிரி படுகையை பாலைவனமாக மாற்றக்கூடாது.
கடந்த ஆண்டு தமிழக அரசு நிறைவேற்றிய காவிரி பாதுகாக்கப்பட்ட விவசாய மண்டல சட்டத்தில் காவிரி நீர்ப்பாசன மாவட்டங்களின் பெரும்பாலான பகுதிகள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன. மண்டலத்தில் சேர்க்கப்படாத அரியலூர் மாவட்டம் வழியாக காவிரி பேசினுக்குள் நுழைய ஓ.என்.ஜி.சி முயற்சிக்கிறது. இதை அரசாங்கம் எந்த வகையிலும் அனுமதிக்கக் கூடாது.
அரியலூர் மாவட்டத்தில் ஹைட்ரோகார்பன் திட்டங்களை செயல்படுத்த சுற்றுச்சூழல் அனுமதி கோரி ஓ.என்.ஜி.சி தாக்கல் செய்த அனுமதியை தமிழக அரசு நிராகரிக்க வேண்டும். மேலும், காவிரி பாதுகாக்கப்பட்ட விவசாய வலயத்தில் அரியலூர், கரூர் மற்றும் திருச்சி மாவட்டங்களை சேர்க்க தமிழக அரசு உடனடியாக சட்டத்தில் திருத்தம் செய்ய வேண்டும்.
இவ்வாறு அவர் அதில் வலியுறுத்துகிறார்.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.