Type Here to Get Search Results !

“என் வாழ்க்கை இருக்கும் வரை யாரும் அதிமுகவை அசைக்க முடியாது” சசிகலா அவேசம்…! “As long as my life lasts no one can shake the AIADMK” … Sasikala frenzy …!

“என் வாழ்க்கை இருக்கும் வரை யாரும் அதிமுகவை அசைக்க முடியாது” என்று தொலைபேசி உரையாடலில் சசிகலா கோபமாக கூறினார்.
சசிகலா இன்று சில தன்னார்வலர்களுடன் தொலைபேசியில் பேசினார். அப்போது கோவையில் இருந்து வந்த மானிவேல், “2014 ஆம் ஆண்டில், நீங்களும் உங்கள் தாயும் 40 எம்.பி.க்களை வென்றீர்கள், எடப்பாடி அதை நாடாளுமன்ற உறுப்பினராக மாற்றினார். அவர்கள் அதைச் செய்கிறார்கள், அவர்கள் இரட்டை இலை சின்னமாகவும், அதிமுக கட்சியையும் உருவாக்க துடிக்கிறார்கள் மறைந்துவிடும், ”என்று மானிவேல் கூறினார்.
அதற்கு பதிலளித்த சசிகலா, “எனது உயிர் இருக்கும் வரை யாராலும் அந்த வேலையைச் செய்ய முடியாது. நான் அதை யாரையும் செய்ய விடமாட்டேன். தன்னார்வலர்கள் என்னை ஆதரிக்கும் வரை வெற்றி எங்களுக்கு மட்டுமே” என்றார். இந்த ஆடியோ சமூக வலைத்தளங்களில் வைரலாகி வருகிறது.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.