Type Here to Get Search Results !

ஓரினச்சேர்க்கை வழக்கு… பெண்களை துன்புறுத்த வேண்டாம் போலீசாருக்கு நீதிமன்றம் உத்தரவு…! Homosexuality case … Court orders police not to harass women …!

ஓரினச்சேர்க்கை வழக்கை விசாரித்த மாஜிஸ்திரேட் நீதிமன்றம், சம்பந்தப்பட்ட பெண்களை துன்புறுத்த வேண்டாம் என்று நமக்கல் போலீசாருக்கு உத்தரவிட்டுள்ளது.
சென்னை மாஜிஸ்திரேட் நீதிமன்றத்தில் நமக்கல் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த ஒரு பெண் தாக்கல் செய்த மனுவில் நானும் எனது நெருங்கிய நண்பரும் காதலிக்கிறோம். என் பெற்றோர் ஆட்சேபனை தெரிவித்ததோடு என்னை திருமணம் செய்து கொள்ள முயன்றனர். அவர் என் அனுமதியின்றி என்னை படுகொலை செய்ய முயன்றார். எனவே நானும் எனது நண்பரும் வீட்டை விட்டு தனியாக வாழ்ந்தோம். எனது நண்பர் மீது நடவடிக்கை எடுக்கக் கோரி எனது சகோதரர் அளித்த புகாரின் பேரில் இந்த வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. எங்களுக்கு பாதுகாப்பு வழங்குமாறு காவல்துறைக்கு உத்தரவிட வேண்டும் என்று அவர் கோரினார்.
இந்த வழக்கு நீதிபதி எம். நிமல்குமார் முன் விசாரணைக்கு வந்தது. வழக்கை விசாரித்த நீதிபதிகள், மனுதாரரை காவல்துறையினரால் துன்புறுத்தக்கூடாது என்று கூறினார். அவர்களுக்கு முறையான பாதுகாப்பு வழங்கப்பட வேண்டும். ஓரினச்சேர்க்கை தொடர்பாக நீதவான் ஏற்கனவே பிறப்பித்த உத்தரவுகளை பின்பற்ற வேண்டும் என்று நீதிபதி உத்தரவில் தெரிவித்தார்.

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.